Thứ 2, 07/10/2024 10:04 am
NGƯỜI DÂN TP.HỒ CHÍ MINH KHÔNG XẢ RÁC RA ĐƯỜNG VÀ KÊNH RẠCH, VÌ THÀNH PHỐ SẠCH VÀ GIẢM NGẬP NƯỚC

CÁN BỘ - CÔNG CHỨC

THỦ TỤC ĐỀ XUẤT NÂNG LƯƠNG NIÊN HẠN CÁN BỘ, CÔNG CHỨC PHƯỜNG

  • Căn cứ Quyết định số 3725/QĐ-UBND ngày 19 tháng 8 năm 2024 của Ủy ban nhân dân phường Bình Trị Đông A về công bố thủ tục hành chính nội bộ trong lĩnh vực cán bộ công chức thuộc phạm vi chức năng quản lý của Ủy ban nhân dân phường Bình Trị Đông A.
  • Ủy ban nhân dân phường Bình Trị Đông A công bố thủ tục hành chính nội bộ được đăng tải trên trang thông tin điện tử của phường như sau:

1. Trình tự thực hiện:
– Bước 1: Công chức Văn phòng – thống kê rà soát thời điểm nâng bậc lương theo niên hạn trong năm của cán bộ, công chức trên phần mềm quản lý cán bộ công chức. Trường hợp, cán bộ, công chức đủ điều kiện nâng bậc lương trong ngạch hoặc trong chức danh được xét nâng lên một bậc lương, tham mưu dự thảo công văn nâng bậc lương theo niên hạn (đính kèm quyết định xếp ngạch bậc lương hoặc quyết định nâng bậc lương trước đây).
– Bước 2: Trình Lãnh đạo Uỷ ban nhân dân phường xem xét, phê duyệt và chuyển văn thư lưu trữ đóng dấu.
– Bước 3: Thực hiện chuyển hồ sơ nâng bậc lương niên hạn trên phần mềm chính quyền điện tử đến Phòng Nội vụ quận.
2. Cách thức thực hiện: Nộp và nhận hồ sơ tại phần mềm chính quyền điện tử của Ủy ban nhân dân phường.
3. Thành phần, số lượng, hồ sơ:
Thành phần hồ sơ:
+ Quyết định lương hiện hưởng.
+ Công văn có kèm Danh sách đề nghị nâng lương.
+ Các văn bản liên quan (nếu có) gồm: Quyết định kỷ luật, kết quả đánh giá công chức, viên chức, Quyết định nghỉ việc không hưởng lương,….
– Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
4. Thời hạn giải quyết:
Sau 3 năm giữ bậc lương trong ngạch hoặc trong chức danh được xét nâng lên một bậc lương.
5. Đối tượng thực hiện TTHC: Cán bộ, công chức.
6. Cơ quan thực hiện TTHC:
– Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Ủy ban nhân dân quận.
– Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Ủy ban nhân dân phường.
7. Tên mẫu đơn, tờ khai: Không có.
8. Phí, lệ phí: Không có.
9. Kết quả thực hiện: Quyết định nâng lương.
10. Yêu cầu điều kiện thực hiện TTHC: Đảm bảo tiêu chuẩn, điều kiện nâng lương theo quy định.
11. Căn cứ pháp lý để thực hiện TTHC:
– Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
– Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
– Nghị định số 204/2004/NĐ-CP ngày 14 tháng 12 năm 2004 của Chính phủ về chế độ tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang;
– Thông tư số 08/2013/TT-BNV ngày 31 tháng 7 năm 2013 của Bộ Nội vụ về hướng dẫn thực hiện chế độ nâng bậc lương thường xuyên và nâng bậc lương trước thời hạn đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động;
– Thông tư số 03/2021/TT-BNV ngày 29 tháng 6 năm 2021 của Bộ Nội vụ sửa đổi, bổ sung chế độ nâng bậc lương thường xuyên, nâng bậc lương trước thời hạn và chế độ phụ cấp thâm niên vượt khung đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động;
– Quyết định số 44/2013/QĐ-UBND ngày 10 tháng 10 năm 2013 của Ủy ban nhân dân Thành phố về ban hành Quy chế quản lý Hồ sơ điện tử cán bộ, công chức, viên chức Thành phố Hồ Chí Minh;

  • Tài liệu đính kèm:
Tin khác