Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả phường Bình Trị Đông A nằm trong khuôn viên Ủy ban nhân dân phường với phòng làm việc thoáng mát, có tổng diện tích là 106 m2, trong đó diện tích nơi tiếp nhận hồ sơ là 39 m2, diện tích để người dân chờ nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính là 67m2.

Để thực hiện công tác tiếp nhận và trả kết quả, Ủy ban nhân dân phường đã phân công 02 công chức, 01 cán bộ không chuyên trách. Ngoài ra, Phường tăng cường thêm 01 nhân sự phụ trách hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến, kích hoạt định danh điện tử mức độ 2 VNeID.

Ủy ban nhân dân phường đã bố trí nguồn ngân sách kết dư hàng năm để đầu tư hiện đại hóa bộ phận một cửa, các bộ phận chuyên môn trong thực hiện nhiệm vụ công tác được giao như: đầu tư sửa chữa bộ phận một cửa phường với kinh phí khoảng 700 triệu đồng; đầu tư trang thiết bị ampli, loa, kiosk lấy ý kiến khách hàng với kinh phí 85.375.000 đồng; lắp đặt camera quan sát khuôn viên Ủy ban nhân dân phường, bộ phận một cửa kinh phí 79.101.000 đồng; đầu tư hệ thống máy scan, dàn máy vi tính phục vụ thực hiện dịch vụ công trực tuyến cấp độ 3, 4; Máy tra cứu điện tử và lấy số thứ tự tự động với kinh phí 94.678.000đ và 01 máy tính bàn với số tiền 14.900.000 đồng, 02 máy quét mã QR giá trị 9.000.000 đồng, 02 máy scan phục vụ scan giấy tờ số hóa với số tiền 17.000.000 đồng. Ngoài ra Ủy ban nhân dân phường còn trang bị hệ thống máy lạnh, quạt treo tường, máy nước nóng, lạnh… phục vụ cho người dân.



Ngọc Thạch