Thứ 2, 07/10/2024 09:03 am
NGƯỜI DÂN TP.HỒ CHÍ MINH KHÔNG XẢ RÁC RA ĐƯỜNG VÀ KÊNH RẠCH, VÌ THÀNH PHỐ SẠCH VÀ GIẢM NGẬP NƯỚC

Chưa được phân loại

ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG BÌNH TRỊ ĐÔNG A TRANG BỊ CƠ SỞ VẬT CHẤT, NHÂN SỰ TRONG VIỆC TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ

Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả phường Bình Trị Đông A nằm trong khuôn viên Ủy ban nhân dân phường với phòng làm việc thoáng mát, có tổng diện tích là 106m2, trong đó diện tích nơi tiếp nhận hồ sơ là 39 m2, diện tích để người dân chờ nhận và trả kết quả là 67m2.

Khuôn viên Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả

Để thực hiện tiếp nhận và trả kết quả, Ủy ban nhân dân phường đã phân công 02 công chức, 01 cán bộ không chuyên trách. Ngoài ra, phường tuyển dụng thêm 01 nhân viên phụ trách hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến, kích hoạt định danh điệN tử mức độ 2.

Công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả

Ủy ban nhân dân phường đã bố trí nguồn ngân sách kết dư hàng năm để đầu tư hiện đại hóa bộ phận một cửa, các bộ phận chuyên môn trong thực hiện nhiệm vụ công tác được giao như: đầu tư sửa chữa bộ phận một cửa phường với kinh phí khoảng 700 triệu đồng; đầu tư trang thiết bị ampli, loa, kiosk lấy ý kiến khách hàng với kinh phí 85.375.000 đồng; lắp đặt camera quan sát khuôn viên Ủy ban nhân dân phường, bộ phận một cửa kinh phí 79.101.000 đồng; đầu tư hệ thống máy scan, dàn máy vi tính phục vụ thực hiện dịch vụ công trực tuyến cấp độ 3, 4; Máy tra cứu điện tử và lấy số thứ tự tự động với kinh phí 94.678.000đ và 01 máy tính bàn với số tiền 14.900.000đ, 02 máy quét mã QR giá trị 9.000.000đ, 02 máy scan phục vụ số hóa với số tiền 17.000.000 đồng.. Ngoài ra Ủy ban nhân dân phường còn trang bị hệ thống máy lạnh, quạt treo tường, máy nước nóng, lạnh… phục vụ cho người dân.

Máy tra cứu điện tử và lấy số thứ tự tự động
Máy tính phục vụ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến

Ngọc Thạch

Tin khác